Các bước sửa chữa văn phòng làm việc tiết kiệm chi phí nhất
Văn phòng của bạn đã sử dụng lâu năm, cũ kỹ, lỗi thời? Hãy nhanh chóng cải tạo, sửa chữa văn phòng để nâng tầm hình ảnh công ty và đem đến một không gian làm việc tươi mới nào.
Một văn phòng mới, đẹp đẽ sẽ tác động tốt đến tinh thần làm việc của nhân viên, cải thiện hiệu suất hơn so với thông thường. Nếu bạn đang có ý định nâng cấp diện mạo doanh nghiệp của mình mà vẫn muốn cân đối hai tiêu chí chi phí và chất lượng thì hãy cùng cải tạo văn phòng Dthouse tìm hiểu chi tiết hơn thông qua bài viết dưới đây.
Các bước sửa chữa văn phòng làm việc tiết kiệm nhất
Bước 1: Chọn người phụ trách thiết kế, sửa chữa văn phòng làm việc
Đây là bước quan trọng, nên bạn cần phải cẩn thận trong việc lựa chọn. Cần chọn người có năng lực, có khả năng phụ trách dự án, bình tĩnh, quyết đoán. Đồng thời biết cách hoạch định ngân sách, chịu trách nhiệm cho toàn bộ công trình.
Bước 2: Nghiên cứu
Đây chính là bước nền móng cho việc cải tạo, thiết kế một văn phòng mới. Và bạn cần phải trả lời những câu hỏi dưới đây:Cần xác định được văn phòng bạn đang có những gì (thiết bị, đồ nội thất)? Thiếu những gì? Những đồ dùng nào có thể tiếp tục dùng tiếp sau khi cải tảo, những đồ dùng gì nên bỏ.
Những điểm cần cải tạo, hạn chế của văn phòng là gì? Cần một không gian như thế nào để nhân viên có thể thoải mái làm việc, đem đến năng suất tốt nhất?
Định hướng dài hạn của công ty bạn trong tương lai? Có nên dùng thêm các thiết bị công nghệ cao hay không?
Trả lời hết những câu hỏi này là bạn đã có thể tìm được những thứ tối ưu nhất cho không gian làm việc của mình. Từ đó cân bằng được chi phí và chất lượng.
Bước 3: Chọn công ty thi công nội thất văn phòng thích hợp
Đây là bước ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả cải tạo văn phòng của bạn. Một công ty uy tín, tận tâm, có nhiều kinh nghiệm sẽ đảm bảo được tiến độ và yếu tố chất lượng cho dự án. Để làm được điều này bạn cần nghiên cứu hồ sơ năng lực, các dự án đã hoàn thành của từng đơn vị rồi hãy ra quyết định lựa chọn.
Bước 4: Xem xét thiết kế và tiến hành duyệt
Hãy phân tích kỹ lưỡng bản vẽ bố trí mặt bằng, bản vẽ 3d mà bạn được cung cấp. Kiểm tra xem phong cách, cách bố trí không gian làm việc, màu sắc, nội thẩt có đúng ý của bạn hay không. Cũng nên xem xét cẩn thận phần báo giá của từng hạng mục thi công. Bạn cũng nên lưu ý các phòng phải có sự liên kết với nhau để các đội nhóm có thể hỗ trợ, cùng nhau hoàn thành công việc của mình hiệu quả nhất.Bước 5: Lựa chọn và bố trí đồ nội thất
Bạn không thể chỉ sửa chữa lại văn phòng mà sử dụng lại toàn bộ đồ nội thất cũ được. Hãy loại bỏ những món đồ hư hỏng, cũ kỹ hay không phù hợp với diện mạo văn phòng mới. Hãy dựa vào ngân sách cũng như nhu cầu hiện tại của công ty mình mà tiến hành sắm sửa thêm những món đồ mới, cũng nên tái sử dụng lại những nội thất còn đảm bảo.Khi việc thi công hoàn tất, bạn cũng nên cử người có kinh nghiệm và hiểu biết trực tiếp đến nghiệm thu các hạng mục đã hoàn thành.

Bước 6: Kiểm tra tổng thể
Sau khi hoàn thành việc thi công và nhân viên bắt đầu trở lại làm việc bạn cũng nên xem xét lại tổng thể. Tổng hợp lại ý kiến đánh giá cũng như sự hài lòng của nhân viên về văn phòng mới. Có như thế bạn mới thấy được văn phòng mới có ổn không và rút được kinh nghiệm cho các lần nâng cấp văn phòng sau.Xem thêm: Sửa chữa và trang trí lại văn phòng đơn giản mà đẹp
Dthouse là đơn vị chuyên sửa chữa nội thất văn phòng, nhà phố, biệt thự, sửa chữa nhà, sửa chữa nhà trọn gói giá rẻ, thiết kế quán cà phê, nhà hàng,...Trong thời gian qua, công ty chúng tôi đã khẳng định được sự uy tín, chất lượng công trình của công ty đối với khách hàng. Nếu quý vị có nhu cầu sửa chữa văn phòng làm việc thì hãy liên hệ đến chúng tôi. Dthouse luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn.
