Làm Gì Khi Sửa Chữa Khách Sạn Không Làm Phiền Đến Khách
Khi tiến hành sửa chữa khách sạn thì thường câu hỏi vẫn hay đặt ra là tạm thời đóng cửa hay vẫn kinh doanh. Dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói chuyên nghiêp Dthouse
Dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói chuyên nghiêp Dthouse on Google+

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN - 0909 787 111

VIDEO CLIP GIỚI THIỆU DT.HOUSE

DỊCH VỤ DT.HOUSE

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC

HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hãy gọi TỔNG ĐÀI

0283 500 3247

Văn phòng thiết kế

0283 500 3247

Tư vấn thiết kế

0909 787 111

Tư vấn thi công

0909 252 869

Làm Gì Khi Sửa Chữa Khách Sạn Không Làm Phiền Đến Khách

Chia sẻ

Làm Gì Khi Sửa Chữa Khách Sạn Không Làm Phiền Đến Khách

Khi tiến hành sửa chữa khách sạn thì thường câu hỏi vẫn hay đặt ra là tạm thời đóng cửa hay vẫn kinh doanh. Vì nếu đóng cửa thì việc thi công sẽ dễ dàng hơn nhưng lại mất doanh thu, còn nếu vừa mở cửa vừa thi công thì lại sợ ảnh hưởng đến khách hàng và nếu thi công ảnh hưởng suốt quá trình khách nghỉ ngơi thư giãn sẽ làm mất hình ảnh của khách sạn.

Làm Gì Khi Sửa Chữa Khách Sạn Không Làm Phiền Đến Khách

Thông thường khi tiến hành cải tạo, sửa chữa khách sạn thì các nhà thầu luôn cố gắng giảm ảnh hưởng đến khách nhất và đảm bảo được quá trình thi công. Để giữ một khách sạn mở cửa trong quá trình cải tạo để không gây ảnh hưởng đến hoạt động hằng ngày là một thách thức không nhỏ. 

Cách thiết kế khách sạn hiện đại, cải tạo và sửa chữa lý tưởng nhất là đóng cửa những tầng phải sửa và một tầng đệm giữa tầng đang sửa và tầng hoạt động, thì sẽ giảm được tiếng ồn không gây phiền toái cho khách. Cách làm này giúp việc thi công hệ thống cung cấp nước dễ dàng hơn. Vì hệ thống nước tại các khách sạn có sự kết nối liên hoàn, mà khi thi công phải cắt nước ảnh hưởng toàn bộ dãy phòng. Nếu khách sạn ham doanh thu, không đóng cửa cả tầng mà cho khách ở những phòng cách xa phòng đang sửa chữa thì chắc chắn những vị khách đó mặc dù không bị tác động bởi tiếng ồn nhưng sẽ chịu ảnh hưởng của việc mất nước.

Làm Gì Khi Sửa Chữa Khách Sạn Không Làm Phiền Đến Khách

Đặc biệt để thực thi điều đó phải thực hiện vào những thời điểm khách thường đi ra ngoài nhiều nhất. Bạn cần phải có sự truyền thông rõ ràng với khách hàng trong quá trình cải tạo, sửa chữa khách sạn. Khách sẽ biết được những ảnh hưởng nhất định và được đảm bảo những lợi ích thông qua việc bạn dẫn họ xem những nơi đang thi công để họ nhìn thấy được các phòng mẫu sau khi được nâng cấp. Giao tiếp với khách hàng là cách tốt nhất để tránh bị khiếu nại.

Làm Gì Khi Sửa Chữa Khách Sạn Không Làm Phiền Đến Khách

Bạn hãy mời một số nhân viên tham gia vào quá trình cải tạo khách sạn, họ sẽ biết được từng giai đoạn sửa chữa, nâng cấp khách sạn. Ban lãnh đạo khách sạn phải trực tiếp chứng kiến quá trình phá tường ở thời điểm bắt đầu sửa chữa và trải khảm ở giai đoạn hoàn thiện. Điều này sẽ giúp cho nhân viên hiểu, thông cảm và tích cực làm việc trong suốt quá trình sửa sang khách sạn.

Nếu bạn có nhu cầu muốn sửa chữa khách sạn và muốn tìm một nhà thầu sửa chữa chuyên nghiệp uy tín hãy đến với Dthouse. Công ty của chúng tôi đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa nhà, sửa chữa thiết kế nhà hàng, khách sạn,…  Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, cùng đội ngũ thi công tay nghề cao đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một không gian mới của khách sạn thêm phần lộng lẫy, sang trọng.

 Làm Gì Khi Sửa Chữa Khách Sạn Không Làm Phiền Đến Khách

 

GÓC QUẢNG CÁO

Dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói chuyên nghiêp Dthouse

DỊCH VỤ THUỘC VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ XÂY DỰNG HOUSELAND

Trụ sở chính: 52 Nguyễn Hoàng, An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chi nhánh Hà Nội: P205 - Nhà A2 Ngõ 109, Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Chi nhánh 1: Số 757 Nguyễn Duy Trinh, Phường Phú Hữu, Quận 9,TP.HCM

Chi nhánh 2: Số 284/28 Đường Cô Bắc, P.Cô Giang, Quận 1, TP.HCM

Chi nhánh 3: Số 232 Đồng Văn Công, P. Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP.HCM

Điện thoại: 0283.500.32.47 - Fax: 0283.500.3247

Hotline: 0909 787 111 (Mr Thiên)

Email: dthouse.vn@gmail.com - Website: http://dthouse.vn

Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần thiết kế xây dựng HOUSELAND

HỢP TÁC ĐẦU TƯ